Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang với dịch vụ du lịch nổi tiếng quy tụ rất nhiều khách du lịch trong nước & quốc tế tới đây vui chơi & nghĩ dưỡng vì vậy nhu cầu giặt ủi cao cấp rất nhiều, tuy nhiên với nhiều người dân Nha Trang thì rất là dễ dàng, còn đối với khách du lịch là một điều rất khó khăn.

Lý do khách hàng tại Nha Trang lựa chọn công ty giặt ủi LSS chăm sóc cho những bộ đồ sang trọng

✅ Chúng tôi LSS sử dụng máy giặt ủi chuyên dụng thương hiệu hàng đầu thế giới với đối tác là Nhật Bản đã được qua kiểm duyệt mức độ an toàn và chất lượng. Chính công nghệ mới này làm nên sự khác biệt, luôn an toàn với sức khỏe và bảo quản đồ của quý khách Nha Trang được tốt hơn.
✅ Là thương hiệu tiên phong về giặt khô chuyên nghiệp tại TPHCM & Nha Trang từ năm 2008 đến nay.
✅ Công ty LSS là nhà cung cấp giải pháp giặt ủi tốt và tin cậy nhất. Sự thành công của khách hàng Nha Trang là sự thành công của chúng tôi.
✅ Chất lượng dịch vụ giặt ủi uy tín và chuyên nghiệp cho khách hàng tại Nha Trang và khu vực phía nam.
✅ LSS có dịch vụ nhận và giao đồ tận nơi tại Nha Trang thông qua số 0901 552 043 với giá tốt nhất.

Nhà máy giặt công nghiệp 5,560m2 của công ty Linen Supply (LSS) cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp về dịch vụ giặt ủi công nghiệp tại Nha Trang. Chúng tôi sử dụng công nghệ Nhật Bản với trang thiết bị hiện đại và sản phẩm làm sạch chuẩn quốc tế. Từ những chiếc ga trải giường đến khăn tắm, từ rèm cửa đến khăn trải bàn và hơn thế nữa. Với hệ thống thiết bị máy móc chất lượng cao và các quy trình xử lý thân thiện với môi trường, chúng tôi tự tin xử lý giặt đồ, giặt vải công nghiệp và các vấn đề giặt là khác của bạn.

Chúng tôi làm việc với khách hàng tại Nha Trang đa dạng ở các lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ giặt ủi với quy trình đáng tin cậy, hiệu quả và chất lượng.

Từ khối lượng công việc nhỏ đến lớn, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và điều chỉnh dịch vụ giặt đồ, giặt vải công nghiệp ở Nha Trang và các vấn đề giặt là khác để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

Chúng tôi LSS chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp với chất lượng tốt nhất ở Nha Trang. Giao nhận hàng nhanh tại TPHCM, Biên Hòa – Đồng Nai, Hồ Tràm – Vũng Tàu, Bình Dương, Phan Thiết – Bình Thuận, Nha Trang – Khánh Hòa.

Giặt ủi công nghiệp là gì?

Giặt ủi công nghiệp là quá trình giặt quần áo, giặt vải hoặc các loại vải khác được sử dụng trong hoạt động công nghiệp.

Cơ sở giặt ủi công nghiệp LSS sử dụng phương pháp giặt bằng chất tẩy rửa, hóa chất và dung môi để giặt tẩy sạch chuyên nghiệp. Hệ thống giặt ủi công nghiệp được sử dụng là các dòng máy giặt công nghiệp chuyên dụng cửa trước, lồng ngang. Nhờ tác động cơ học của máy, các vết bẩn trên đồ giặt sẽ bị đánh bật nhanh chóng các loại vải tại Nha Trang.

Về công ty Linen Supply ( LSS ) của chúng tôi chuyên giặt là, giặt ủi công nghiệp tại Nha Trang

Được thành lập năm 2014, LSS là một công ty liên doanh Việt – Nhật với mục tiêu mang dịch vụ giặt ủi công nghiệp với các tiêu chuẩn quốc tế đến các tỉnh khu vực phía Nam và Nha Trang.

Năm 2019, công ty LSS đã được mua lại bởi nhà sáng lập của Cosmo Laundry (một trong những công ty dịch vụ vệ sinh đồng phục và giặt ủi công nghiệp, giặt là cá nhân hàng đầu TPHCM).

Sự kết hợp giữa LSS và Cosmo hình thành giải pháp giặt ủi công nghiệp toàn diện có khả năng phục vụ khách hàng ở Nha Trang đầy đủ từ những khách hàng lẻ, bệnh viện, trường học, nhà máy, khu công nghiệp đến những khách sạn chuẩn 5 sao lớn nhất tại TPHCM, Biên Hòa – Đồng Nai, Hồ Tràm – Vũng Tàu, Bình Dương, Phan Thiết – Bình Thuận, Nha Trang – Khánh Hòa.

Đối tượng sử dụng dịch vụ giặt ủi công nghiệp

Công ty LSS với ưu điểm về công suất, kĩ thuật và trang thiết bị hiện đại. Giặt ủi, giặt là công nghiệp thu hút nhiều nhóm khách hàng tại Nha Trang và các tỉnh khu vực phía nam hơn so với các phương pháp giặt ủi thông thường. Nhóm khách hàng giặt là, giặt ủi công nghiệp hướng tới chủ yếu là:

Giặt ủi công nghiệp nhóm khánh hàng là bệnh viện, cơ sở y tế, trường học tại Nha Trang

Số lượng đồ giặt vải lớn cùng yêu cầu tiến độ giao hàng nhanh chóng ở Nha Trang đúng giờ thì chỉ có phương pháp giặt ủi công nghiệp đáp ứng được. Đây cũng là khối dịch vụ giặt ủi công nghiệp tập trung đông người nhất, vì vậy đảm bảo sức khỏe từ mỗi cá nhân luôn được chú trọng. Thấu hiểu điều đó, công ty LSS mang đến giải pháp giặt ủi công nghiệp đề cao yếu tố an toàn, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn được sạch sẽ.

Giặt ủi công nghiệp nhóm khách hàng là nhà hàng, khách sạn, spa, gym, thẩm mỹ viện tại Nha Trang

Việc giặt ủi, giặt là có ý nghĩa rất quan trọng tới chất lượng dịch vụ được xem là bộ mặt của các nhà hàng, khách sạn, spa, gym, thẩm mỹ viên ở Nha Trang. Do đó, trong giặt là, giặt ủi công nghiệp đây là nhóm đối tượng không thể thiếu. Chất lượng giặt vải hoàn hảo cùng thời gian giao hàng chính xác luôn là yêu cầu hàng đầu của khối khách hàng này. Với những thế mạnh tiên phong trong ngành giặt ủi công nghiệp cao, công ty Linen Supply (LSS) tự tin đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng tại Nha Trang.

Giặt ủi công nghiệp nhóm khách hàng là nhà máy, công xưởng tại Nha Trang

Công ty LSS (Linen Supply) là một trong những nhà máy giặt ủi công nghiệp đi vào hoạt động sớm nhất tại TPHCM nên đáp ứng tốt yêu cầu khách hàng ở Nha Trang về quần áo phải chống tĩnh điện khi tham gia vào sản xuất trong các phòng sạch tiêu chuẩn của các nhà máy, công xưởng. Đặc biệt đối với các xưởng sản xuất điện tử yêu cầu bắt buộc phải khử tĩnh điện trong quần áo, để không bị phóng điện làm ảnh hưởng các main, chip điện tử.

Các dịch vụ giặt ủi công nghiệp mà công ty LSS (Linen Supply) đã thực hiện tại Nha Trang

✅ Giặt ủi công nghiệp về đồng phục của công nhân nhà máy, nhân viên spa, gym, thẩm mỹ viện ở Nha Trang – Xử lý hàng trăm đồng phục mỗi khách hàng.
✅ Giặt ủi, giặt là ngành công nghiệp dược phẩm – Xử lý trang phục đặc biệt cho “Phòng vô trùng”.
✅ Dịch vụ giặt ủi cho khách lưu trú của khách sạn – Xử lý đặc biệt gấp xoay vòng trong vòng 4 giờ.
✅ Cửa hàng thời trang cao cấp – Giặt hấp và kỹ thuật ủi tạo nếp cho trang phục cao cấp.
✅ Dịch vụ giặt ủi cho nhà hàng cao cấp tại Nha Trang – Xử lý đồng phục nhân viên và khăn trải bàn, khăn ăn.

FAQs – Câu hỏi thường gặp về giặt ủi công nghiệp tại Nha Trang

Công ty LSS (Linen Supply) hiện diện để hổ trợ khách hàng cho dù bạn là một công ty dược phẩm lớn tại Nha Trang cần trang phục được xử lý phù hợp cho nhân viên sản xuất của bạn, hoặc một nhà máy, công xưởng, trường học ở Nha Trang cần hỗ trợ dịch vụ giặt ủi công nghiệp an toàn chất lượng.

Khi nào thì bạn sẵn sàng để chúng tôi đến nhà ở Nha Trang giao nhận đồ công nghiệp?

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận tại tư gia, văn phòng làm việc hoặc khách sạn thông thường 7 ngày trong tuần. Nhân viên chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi mà khách hàng tại Nha Trang yêu cầu đến 7 giờ tối trong ngày miễn là khách hàng báo trước. Chúng tôi luôn cố gắng đúng hẹn hay có thể gọi điện thoại hoặc gửi tinh nhắn thông báo cho khách hàng khi đồ công nghiệp của các bạn đã xong.

Công ty Linen Supply (LSS) tính giá như thế nào cho khách hàng tại Nha Trang khối doanh nghiệp?

Chúng tôi áp dụng giá cả rõ ràng và hợp lý cho khách hàng ở Nha Trang mà chúng tôi hiểu ̣đối với họ điều quan tâm nhất là chất lượng dịch vụ tương ứng với giá cả hợp lý. Chúng tôi rất vui lòng được đến cơ sở của bạn để thảo luận về các dịch vụ giặt ủi, giặt là công nghiệp và giá cả phù hợp nhất cho công ty của bạn.

Công ty LSS có cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cho số lượng lớn tại Nha Trang?

Công ty Linen Supply thường xuyên xử lý 500 đồng phục công nhân ở Nha Trang và đó chỉ là cho một khách hàng! Nhân viên của chúng tôi đảm bảo rằng ngay cả một số lượng lớn quần áo giặt ủi công nghiệp được xoay vòng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

LSS làm việc thế nào với khách sạn và căn hộ dịch vụ tại Nha Trang?

Dịch vụ giặt ủi công nghiệp và giặt khô đối với khách và người lưu trú ở Nha Trang, chúng tôi liên kết với đội ngũ nhân viên của bạn để đảm bảo rằng các dịch vụ làm sạch nhanh chóng và có chất lượng cao nhất.

✅ Xem thêm các bài viết giặt ủi cao cấp Cosmo Laundry & LSS

👉 Cosmo Laundry & Dry Cleaning
👉 Linen Supply Service
👉 Fast & Best Laundry Pickup / Delivery Service in HCMC, VN
👉 Industrial laundry is prestigious at LSS