Công ty Cổ phần Linen Supply Services (LSS) chuyên cung cấp dịch vụ cho Thuê hàng vải khăn cho các khách sạn, resorts, … tốt nhất hiện nay tại TPHCM, Vũng Tàu, Hồ Tràm, Bình Thuận, Nha Trang Hotline 0933 709 897 để được tư vấn Thuê hàng Vải – khăn. Giải Pháp Tiết Kiệm Toàn Diện chỉ có tại LSS.

Cho Thuê hàng Vải – Khăn. Khuyến mãi dành riêng cho Khách sạn tái khởi động trong tháng 1 và tháng 2. Chỉ có tại LSS – Chúng tôi giúp Tiết kiệm chi phí – Đảm bảo số lượng cung cấp mùa cao điểm – Chất lượng – An toàn – Hiệu quả.

Những ưu điểm của dịch vụ Thuê hàng Vải – Khăn

Hiện nay ở Nhật Bản, Singapore, và đặc biệt là các nước Châu Âu, mô hình Thuê hàng Vải / Khăn (Linen, Towels) tại các khách sạn, resorts, … đã rất phổ biến vì tính tiện dụng và hiệu quả kinh tế mà nó mang lại. Nhưng lại hoàn toàn mới đối với thị trường Việt Nam, vì vậy, LSS luôn nỗ lực trong việc đưa ra giải pháp tối ưu nhất giúp Quý khách hàng tiết kiệm nguồn chi phí, nhưng vẫn luôn an toàn và chất lượng – Đồng hành cùng Quý khách hàng phục hồi và phát triển.

Thuê hàng Vải – Khăn ở đâu

Tại Công ty Linen Supply Services (LSS) – Chúng tôi luôn có sẵn kho nguồn hàng khăn – vải dồi dào với tiêu chuẩn từ 3 sao, đảm bảo cung cấp kịp thời cho Quý khách sạn trong mọi thời điểm.

Giới thiệu về công ty LSS cho thuê khăn – vải

Công ty Cổ phần Linen Supply (LSS) được thành lập vào năm 2014 với sứ mệnh là một doanh nghiệp cung ứng dịch vụ trọn gói theo tiêu chuẩn quốc tế cho các khách sạn, resort, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức, công ty, gyms, spa,.. từ khâu cho Thuê hàng khăn – vải đến Giặt ủi và Cung ứng các sản phẩm dệt may chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Quy mô nhà máy 5.560m2 tọa lạc tại Đồng Nai cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản – Chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mở rộng thị trường.

Lợi ích khi Thuê hàng Vải – Khăn tại LSS

MÔ HÌNH CHO THUÊ HÀNG VẢI – KHĂN sẽ giúp Khách sạn:

✅ TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Giảm phí đầu tư hàng Vải / Khăn và chi phí mua hàng bổ sung hao hụt thường niên.
✅ TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NHÂN SỰ: Giảm thời gian quản lý Kho, kiểm đếm, giảm thời gian thu mua và quản lý chứng từ, theo dõi khấu hao,….
✅ TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH: Giảm ít nhất 1/2 diện tích kho của bộ phận Housekeeping (HK).
✅ VẬN HÀNH AN TOÀN: LSS cung ứng cơ số an toàn cho HK, giảm áp lực cho HK vào mùa cao điểm.

Hình thức thuê hàng Vải – Khăn tại LSS như thế nào

Tiên phong trong mô hình dịch vụ cho Thuê hàng khăn – vải tại Việt Nam hiện nay, LSS luôn nỗ lực để có cơ hội được đồng hành cùng Quý khách sạn. Từ hình thức thuê ngắn hạn cho đến thuê dài hạn, LSS luôn trân trọng từng khách hàng và cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất.

Sản phẩm của dịch vụ cho thuê khăn – vải

LSS cung cấp sản phẩm Vải – Khăn Cotton chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế – Sản phẩm trắng sạch 100% – An toàn cho da và sức khỏe:

👉 1 Bed Sheet | Drap trải giường (size King /Twin)
👉 2 Duvet cover | Bọc mền (size King /Twin)
👉 3 Pillow Case | Áo gối
👉 4 Bath Towel | Khăn tắm
👉 5 Face Towel | Khăn mặt
👉 6 Hand Towel | Khăn tay
👉 7 Bath Mat | Khăn chân

Khi nào LSS có thể bắt đầu dịch vụ Thuê hàng Vải – Khăn

Gọi ngay 0933 709 897 để nhận báo giá dịch vụ thuê hàng khăn – vải. Đơn hàng đầu tiên: Trong vòng 2 ngày làm việc (đối với khu vực TP.HCM) và 3 ngày làm việc (đối với khu vực Bình Thuận, Long An, Vũng Tàu, Hồ Tràm, ..) kể từ khi LSS xác nhận đơn đặt hàng thành công, nhân viên của LSS sẽ giao hàng đến tận nơi cho Quý khách.

Đồng hành cùng LSS – Các khách hàng sử dụng dịch vụ cho Thuê hàng Vải – Khăn

✅ Xem thêm các bài viết giặt ủi cao cấp Cosmo Laundry & LSS

👉 Cosmo Laundry & Dry Cleaning
👉 Linen Supply Service
👉 Fast & Best Laundry Pickup / Delivery Service in HCMC, VN
👉 Industrial laundry is prestigious at LSS